เจปีนี้ อิ่มบุญ อิ่มใจ กับผลไม้จาก MeZ​ fruit​


  สวัสดีค่ะ  ช่วงนี้อยู่ในเทศกาลกินเจ ใครที่กำลังทานเจก็ขออนุโมทนา​บุญด้วยค่ะ ตัวกวางเองก็ทานเจเช่นกัน แต่เจปีนี้เน้นจะทานให้ผอมด้วยได้บุญด้วย จะได้สวยอิ่มบุญว่างั้น 555

    และด้วยความที่ไม่อยากอ้วน เลยจะขอเน้นทาน พวกผักผลไม้เป็นหลัก ซึ่งก็บังเอิญมากๆ เมื่อวันก่อนกำลังเล่น​ Facebook​ เพลินๆ ก็เปิดไปเจอโฆษณา​ผลไม้เด้งขึ้นมาบนหน้า Feed ของ Facebook​ แบบโอ้โห น่าทานมากๆ เราก็เป็นคนชอบทานผลไม้อยู่แล้ว จึงไม่รอช้ารีบกดเข้าไปดู จนได้รู้ว่าผลไม้น่าทานเหล่านั้นมาจาก MeZ fruit ผลไม้ออนไลน์​ นั่นเองค่ะ


    วันนี้กวางจะมารีวิว MeZ fruit ผลไม้ออนไลน์ แหล่งรวบรวมชาวสวนคุณภาพ สวนไหนที่ว่าเด็ดดัง มีอยู่ใน MeZ​(มีแซด)​ โดยมีผักผลไม้มากมายหลายชนิดที่ตัดแก่จากสวน ส่งไว คัดคุณภาพ ​รสชาติ หวาน หอม อร่อยกว่าซื้อริมทาง​ และยังมีสินค้าแปรรูป​จากผลไม้​ด้วย เรียกได้ว่าตอบโจทย์ไลฟ์ส​ไตล์​คนยุคใหม่ที่ชอบช้อป ออนไลน์​เป็นอย่างมากค่ะ

วิธีการกดสั่งก็ไม่ยุ่งยากเลยค่ะ สามารถ​สั่งได้ 3 ช่องทาง

1.ทางเว็บไซต์​ https://www.mezfruit.com/ (ต้องสมัครสมาชิกก่อนนะคะ)​ 


2.สั่งซื้อช่องทาง Line กดเข้าไปที่ https://lin.ee/wkxiVSR หรือเสิร์ช ID: @mezfruit

3.สั่งซื้อผ่านแชท Facebook​ >> m.me/mezfruit 


   ซึ่งใน MeZ มีผลไม้หลากหลายชนิด อาทิเช่น ทุเรียน มังคุด ส้มโอ ลำไย สละ เมล่อน อะโวคาโด เป็นต้น จริงๆมีเยอะกว่าที่กวางยกตัวอย่างนะคะ อย่างครั้งนี้กวางอยากทานผลไม้ที่เน้นในเรื่องสุขภาพ จึงได้สั่งอะโวคาโด ซึ่งกวางสั่งช่องทาง Line ค่ะ


และในเว็บไซต์​ MeZ นอกจากมีผลไม้หลายชนิดแล้ว ผลไม้แต่ละชนิดก็ยังมีหลาย​สายพันธุ์​และหลากหลายสวนให้เราเลือกตามความชอบ เช่น กวางอยากทานอะโวคาโด กดคลิ๊กเข้าไปที่คำว่า "อะโวคาโด" ก็จะเจอ อะโวคาโดหลากหลายสายพันธุ์​จากหลายๆ สวน ซึ่งแต่ละสวนก็จะมีจุดเด่นของตนเอง แต่คุณภาพ​ไม่เป็นรองกันแน่นอนค่ะ   

และพอเราคลิ๊กที่รูปผลไม้ ก็จะมีรายละเอียดต่างๆ แจ้งเอาไว้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น รูปภาพผลไม้ แนะนำข้อมูลสวน รายละเอียด​สินค้า เช่นเรื่องรสชาติ​ คุณภาพ​ การรับประกัน​ บอกพื้นที่และค่าจัดส่ง ขนาดของผลไม้และจำนวนที่เราจะสั่ง และยังมีรีวิวให้เราดูเพื่อเป็นแนวทางในการเลือกซื้อด้วยค่ะ ครั้งนี้กวางเลือกซื้ออะโวคาโดจากสวนพี่สอง ซึ่งอยู่ที่จังหวัด​เชียงใหม่​เจ้า สั่งมา 5 โล ก่ะมาแบ่งเพื่อนด้วยค่ะ

และนอกจากกวางจะสั่งอะโวโดแล้ว ยังได้สั่งทุเรียนทอดและทุเรียนกวน ซึ่งเป็นผลไม้แปรรูป จากสวนภควพร มาอย่างละ 1 ถุง ด้วยค่ะ


 หลังจากที่เราเลือกแล้วก็กดสั่ง รอยืนยันชำระเงิน เป็นอันเสร็จ​เรียบร้อย แล้วก็รอแมสเซนเจอร์​มาส่งให้ถึงหน้าบ้านเลยค่า

  แท่น แทน แท๊น  พนักงานส่งของมาส่งผลไม้แล้วค่ะ ใช้เวลาในการจัดส่งประมาณ 1-2 วัน แล้วแต่พื้นที่ด้วย แต่ไม่นานเกินรอแน่นอน และหน้าตาอะโวคาโดและทุเรียนทอดทุเรียนกวน ที่กวางสั่งจาก MeZ fruit ผลไม้ออนไลน์ ดูจากกล่องภายนอกต้องแอบร้องว้าว เพราะดูดีมากๆ กล่องยังคงสวยงาม ไม่มีบุบบู้บี้ให้เราเสียความมั่นใจ 

     และพอเปิดดูข้างในกล่อง ก็ต้องร้องว้าวอีกครั้ง เพราะผลไม้สดมาก เหมือนกับว่าเพิ่งไปซื้อจากตลาดมาสดๆ ทั้งที่จริงคือ สั่งออนไลน์​ค่ะ


และในส่วนของทุเรียนทอดและทุเรียนกวน ก็แพ็คมาอย่างดี มีกันกระแทกเพื่อคงสภาพสินค้าด้านในด้วย
     ทุเรียนทอดเป็นถุงแบบซิฟล็อค ทาไม่หมดก็ปิดถุงไว้ทานครั้งต่อไปได้ ดีจริงๆค่ะ เจ้าของสวนใส่ใจในผลิตภัณฑ์​มากๆ

     หน้าตาผลไม้ของ MeZ fruit ที่ว่าดูดีแล้ว เรื่องรสชาติก็ต้องบอกว่าสุดจริงๆ อย่างอะโวคาโด รสชาติ​มัน เข้มข้น ละมุนในปากเหมือนทานครีม แต่ไม่อ้วน ชอบมากๆๆ



    ส่วนทุเรียนทอดและทุเรียนกวน ก็กรอบ หวาน หอม อร่อย เด็กๆชอบมากแย่งกินกันใหญ่ แม่เห็นละปลื้มใจแทนชาวสวนจริงๆค่ะ  

     สำหรับกวางแล้ว MeZ​ fruit​ ผลไม้ออนไลน์​ทำกวางรู้สึกได้ว่าชาวสวนเขาใส่ใจในทุกความต้องการของเรา ทำให้เราได้ทานผลไม้ที่มีคุณภาพดี สดเหมือนกินที่สวน สะดวกสบายที่สุด  และเราสามารถเลือกผลไม้ต่างๆ ได้เหมือนเลือกซื้อที่หน้าร้านที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตเลยจริงๆค่ะ​
     
     ฝากไว้นะคะใครอยากทานผลไม้​เกรดพรีเมี่ยม​คุณภาพ​ดี แต่ขี้เกียจไปซื้อเอง ใช้บริการ MeZ fruit ผลไม้ออนไลน์ มีทั้งช่องทาง


สั่งซื้อผ่านไลน์ >> https://lin.ee/wkxiVSR หรือเสิร์ช ID: @mezfruit

สั่งซื้อผ่านแชท FB >> m.me/mezfruit

       นอกจากจะมีผักและผลไม้สดแล้ว ยังมีสินค้าแปรรูปจากผลิตภัณฑ์​ทางการเกษตร และอาหารเจจำหน่ายด้วย สะดวกสบายขนาดนี้ ไม่อยากให้เพื่อนๆพลาดเลยค่ะ

มาช่วยกันอุดหนุนชาวสวนเกษตรกร​ไทย กินของไทย ใช้ของไทย เงินทองไม่รั่วไหลค่ะ

และครั้งนี้กวางขอจบการรีวิวไว้เพียงเท่านี้ อยากให้เพื่อนๆหันมาทานผักและผลไม้กันเยอะๆ ร่างกายจะได้แข็งแรงค่ะ แล้วพบกันใหม่ในรีวิวหน้าค่ะ.



       

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Dr.KEEEN Bio Dishwashing ผลิตภัณฑ์ล้างจานไม่รังแกมือ

หอม เนียนใส มั่นใจสุดวงแขน ด้วยริเอ็นดีโอ

รีวิว ปัญหาผิวหนังจะหมดไป เมื่อใช้สบู่อาเซปโซ สูตรไฮจินิค เฟรช (Asepso Hygienic Fresh)​