รีวิว Howdy คลีนพลัสแคร์ เพื่อทุกคนในครอบครัว

      รีวิว Howdy คลีนพลัสแคร์ เพื่อทุกคนในครอบครัว

     ต้องบอกเลยว่า สถานการณ์​ในเมืองไทยเราตอนนี้ เรื่องของสุขภาพยังคงวางใจไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็น ฝุ่น PM2.5​ /โควิด 19 และล่าสุดตอนนี้ RSV ซึ่งคนที่เสี่ยงที่สุดก็คือ เด็กเล็ก ซึ่งยังมีภูมิต้านทาน​ไม่มากพอค่ะ

    แต่จะให้เราเก็บลูกไว้เป็นไข่ในหิน ก็คงทำให้พัฒนา​การของลูกถดถอยได้ การให้เด็กได้ไปสัมผัส​ประสบการณ์​นอกบ้าน เป็นสิ่งที่ลูกควรได้เรียนรู้ ดังนั้นในสถานการณ์​ที่เชื้อโรค​ยังมีอยู่ การจะออกนอกบ้าน พ่อแม่แบบเราต้องมีตัวช่วยค่ะ

     แน่นอนค่ะ ตัวช่วยพิทักษ์​ลูกน้อยจากเชื้อโรค​ในวันนี้ กวางขอนำเสนอ Howdy Family (ฮาวดิ แฟมิลี่)

        สเปรย์ทำความสะอาดผิวสูตรอ่อนโยน ที่คุณพ่อ คุณแม่​ต้องมีติดกระเป๋า​ค่ะ

    ฮาวดิ แฟมิลี่ เป็นสเปรย์ล้างมือสำหรับเด็ก หรือ สเปรย์ฆ่าเชื้อสำหรับเด็ก ที่มีความอ่อนโยน​ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติถึง 5 ชนิด โดยมีหลักการทำงานคือ ทำลายเชื้อด้วยประจุบวก และมีคุณสมบัติที่สามารถปกป้องพื้นผิวหลังฉีด ได้ยาวนานถึง 3 ชั่วโมง สามารถทำลายเชื้อไวรัส แบคทีเรีย ได้หลากหลายสายพันธุ์โดยเฉพาะ 'Corona Visus'  

- ผ่าน อย.เลขจดเเจ้ง​ 13-1-6300014901

- ผ่านการรับรองสูตร COA ผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน GMP

     ฮาวดิ แฟมิลี่ สามารถใช้ได้ทั้งเด็กเล็ก​และเด็กโต สำหรับเด็กเล็ก เน้นฉีดหลังจากทำความสะอาดก้น เพื่อลดกลิ่นอับชื้น ผดผื่นคัน จากการใส่ผ้าอ้อมเด็ก หรือใช้ทำความสะอาดของเล่นเด็ก สำหรับเด็กโตก็สามารถพกพาไว้ใช้ล้างมือ เวลาที่ต้องทำกิจกรรม​นอกบ้าน เช่น ไปเที่ยว หรือ ไปเดินห้าง เป็น​ต้นค่ะ

      ฮาวดิ แฟมิลี่​ มาในรูปแบบ​ขวดทรงกระบอก ขนาด 100 ml. ฉีดได้กว่า​ 250  ครั้ง เป็นสเปรย์สูตรน้ำรูปแบบไม่อัดเเก๊ส มีฝาครอบ​เป็น​พลาสติก​ใส มีความแข็งแรง​ ยึดเกาะกับตัวขวดได้แน่นหนา จึงมั่นใจได้ว่า สามารถ​พกพาในกระเป๋า โดยไม่หกเลอะเทอะ​ค่ะ


   
ฮาวดิ แฟมิลี่  ละอองละเอียด ฉีดได้เป็นวงกว้าง กลิ่นหอมแบบแป้งเด็ก ไม่มีความเหม็น​ฉุน ซึ่งเด็กๆจะชอบมาก ไม่ต่อต้านการทำความสะอาดค่ะ


โดยส่วนตัวแล้ว กวางไม่ค่อ​ยเห็น​สเปรย์ฆ่าเชื้อสำหรับเด็ก ในรูปแบบนี้ ปกติจะเป็นแอลกอฮอล์​ ที่มีกลิ่นฉุน และต้องระวังในการใช้ แต่ตัวนี้มีความปลอดภัยมากๆ เข้าปากได้ไม่อันตราย​ และไม่แสบตา และมีกลิ่นหอมละมุน​ด้วย นับว่าออกแบบมาได้ดีมากๆค่ะ

    และตอนนี้กวางก็พก  ฮาวดิ แฟมิลี่  ติดกระเป๋าไว้ตลอดเวลาค่ะ อย่างเมื่อสัปดาห์​ก่อนไปเดินเที่ยวตลาดน้ำ ก็พกไปด้วย เพราะเด็กๆวัยกำลังอยากเรียนรู้ เห็นอะไรก็หยิบจับ เห็นอะไรก็อยากทาน และหาห้องน้ำใช้ยาก


    และช่วงเย็นก็ยังเที่ยวต่อ แม่ก็ยังพก ฮาวดิ แฟมิลี่ ติดกระเป๋าไว้เหมือนเดิมค่ะ ตอนนี้รู้สึกว่า ฮาวดิ แฟมิลี่​ มีค่ายิ่งกว่าทอง ^^

     นี่แหละค่ะ ข้อดีที่มี ฮาวดิ แฟมิลี่ เพราะใช้ฉีดได้ทุกเวลาที่ต้องการ แค่นี้ก็หมดห่วงเรื่องความสกปรกและเชื้อโรค สะดวกสบายมากๆ รู้สึกชอบผลิตภัณฑ์​ตัวนี้มากๆ ยกให้ Howdy​ คลีนพลัสแคร์ สเปรย์ทำความสะอาดผิวสูตรอ่อนโยนสำหรับเด็ก สูตรน้ำ นี้ เป็นตัวช่วยพิทักษ์​พวกเราจากเชื้อโรค​จริงๆค่ะ 

    ใครที่มีลูกน้อยที่บ้าน กำลังมองหา สเปรย์ทำความสะอาดผิวสูตรอ่อนโยน สำหรับเด็ก กวางขอแนะนำ ฮาวดิ แฟมิลี่ เพราะกวางลองแล้วประทับใจสุดๆค่ะ



 ฮาวดิ แฟมิลี่  หาซื้อได้ง่ายมากๆ ตามช่องทางด้านล่างนี้ค่ะ

Facebook : https://www.facebook.com/HowdyFamily

Facebook shop : https://www.facebook.com/HowdyFamily/shop

Facebook inbox : m.me/HowdyFamily


  อย่าลืมนะคะ คุณ​พ่อคุณแม่​ ลูกน้อยควรมีโอกาสได้เรียนรู้​สิ่งต่างๆ เพื่อเสริมสร้าง​พัฒนาการ​ อย่าให้เชื้อโรค​ต่างๆมาขัดขวางการเรียนรู้​ ปกป้องลูกน้อยด้วย  ฮาวดิ แฟมิลี่ ดีที่สุดค่ะ




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หอม เนียนใส มั่นใจสุดวงแขน ด้วยริเอ็นดีโอ

Dr.KEEEN Bio Dishwashing ผลิตภัณฑ์ล้างจานไม่รังแกมือ

เผยเคล็ดลับผิวอ่อนเยาว์ด้วยเซรั่มสเต็มเซลล์ข้าว HERBALIST SIAM