รีวิว แชมพู​ปิด​ผม​ขาว​ DIPSO​

      สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ตอนนี้ก็ใกล้จะสิ้นปีแล้ว ใกล้ถึงเทศกาลแห่งความสุข ถึงเวลาที่เราจะได้พักผ่อนหลังจากตรากตรำทำงานมาทั้งปี อย่างตัวกวางเองปีนี้ก็เป็นปีที่ทำงานค่อนข้างเยอะ

   และด้วยความที่เราทำแต่งานจนลืมสังเกตุตัวเอง จนวันหนึ่งว่างๆ ได้มีโอกาสส่องกระจก ถึงกับต้องตกใจสุดๆ ทำไมผมหงอก ผมขาวเราถึงเยอะขนาดนี้ มันทำให้เราแลดูมีอายุเกินจริงและเสียบุคลิก​มากๆ อย่างกวางเองอายุ 36​ แต่พอมีผมขาวมันทำให้เราแลดูเหมือนคนอายุ 40 อัพเลยค่ะ

  เห็นสภาพผมตัวเอง ก็เกิดอาการรับไม่ได้ กวางจึงต้องหาวิธีทำให้ผมดำสวยแบบเป็นธรรมชาติ​อีกครั้งเพื่อต้อนรับปีใหม่นี้ค่ะ

       ซึ่งกวางก็ไม่รอช้า รีบเดินเข้าร้านค้าใกล้บ้าน เดินหาแชมพูปิดผมขาวดีๆสักยี่ห้อ ที่ปิดผมขาวได้ดี และกลิ่นไม่ฉุนและทำเองได้ง่ายๆที่บ้านในเวลาเพียง 10 นาที แล้วกวางก็ได้เจอค่ะ

       แน่นอนค่ะ วันนี้กวางจึงจะมารีวิวแชมพูปิดผมขาว​ของ Dipso (ดิ๊พโซ่)​ ค่ะ

ซึ่งตัวที่กวางใช้ในครั้งนี้มี Dipso แชมพูปิดผมขาว​ และ Dipso Secret Hair Serum Keratin เป็นทรีทเมนท์​บำรุงผมค่ะ

มาดูในส่วนของ Dipso แชมพูปิดผมขาว ก่อนค่ะ


จุดเด่นของ แชมพูปิดผมขาว Dipso

- สีเข้มเป็นธรรมชาติ​ ปิดผมขาวได้แนบเนียน

- กลิ่นหอมอ่อนโยน

- เพิ่มความชุ่มชื้น​ให้เส้นผมด้วยสารสกัด​จากธรรมชาติ

- ปราศจาก​แอมโมเนีย

- ทำเองได้ง่ายๆที่บ้าน


ส่วนผสม​จากธรรมชาติในแชมพู​ปิดผมขาว Dipso

- CORN SUGAR สารสกัดจากข้าวโพด​

- PURPLE RICE BROWN สารสกัดจากข้าวกล้องสีนิล

- BUTTERFLY PEA สารสกัดจากดอกอัญชัญ


แชมพูปิดผมขาว Dipso​ มี 2 สี ให้เลือก คือ สีดำและน้ำตาลเข้ม

และสำหรับสีที่กวางใช้ในครั้งนี้คือ สีน้ำตาลเข้ม (DARK BROWN)​ ค่ะ


มาดูในส่วนของหน้าตาผลิตภัณฑ์​กันก่อนนะค่ะ

แชมพูปิดผมขาว Dipso​  บรรจุมาในซอง มี 2 ส่วน

- ส่วนด้านซองหลังสีขาว คือ ดิ๊ฟโซ่ เฮอร์บัล พลัส คัลเลอร์​ แชมพู​ 

- ส่วนด้านซองหลังสีดำ คือ ดิ๊ฟโซ่ เฮอร์บัล พลัส ดีเวลลอปเปอร์โลชั่น 3 %

และนี่คือหน้าตาของเนื้อผลิตภัณฑ์​ด้านในซองค่ะ

และเมื่อผสมให้เข้ากันก็จะได้แชมพูสีน้ำตาลเข้มออกดำค่ะ

และจะมีถุงมือพลาสติกแถมมาในทุกซองค่ะ


วิธีใช้

ขั้นตอนที่ 1

ขั้นตอนที่ 2

ขั้นตอนที่ 3

   Dipso แชมพูปิดผมขาว  ช่วยมอบสีผมสวยแบบเป็น​ธรรมชาติ​ ปิดผมขาวได้ดีมากๆ และกลิ่นก็ยังอ่อนโยนไม่เหม็นฉุนกวนใจ อีกทั้งขั้นตอนการเตรียมและใช้งานยังง่ายมากๆ ประหยัดเวลาสุดๆ เหมาะกับคนที่ไม่ค่อยมีเวลา และชอบอะไรที่รวดเร็ว แต่ให้ผลลัพธ์​ดีเยี่ยม เรียกได้ว่า Dipso แชมพูปิดผมขาวช่วยคืนความสาวกลับมาให้กวางอีกครั้งเพียง 10 นาที​ดีต่อใจจริงๆค่ะ


และหลังใช้ Dipso แชมพูปิดผมขาว กวางก็ใช้ตัว Dipso Secret Hair Serum Keratin ให้ช่วยบำรุงผมหลังสระ เพื่อให้ผมนุ่ม​สุขภาพ​ดี​แบบสุดๆไปเลยค่ะ

    Dipso Secret Hair Serum Keratin เป็นผลิตภัณฑ์​ที่ใช้บำรุงผมเหมาะสำหรับผมที่ผ่านการทำเคมีและผมดัด เนื่องด้วยมีส่วนผสมของโปรวิตามิน​บี 5 เคราติน และอาร์แกนออยล์ ช่วยให้ผมที่แห้งเสียมาก กลับคืนสู่ความชุ่มชื้น และยังช่วยให้ผมที่ไร้น้ำหนัก แห้งฟู กลับคืนสู่ความเรียบลื่น เงางาม หวีจัดทรงง่าย โดย​สามารถ​ใช้ได้ทุกวันด้วยค่ะ

  เนื้อเซรั่มมีสีเหลืองนวล ไม่เหลวและไม่หนืด เนื้อคล้ายโลชั่น มีกลิ่นหอม

วิธีใช้ก็สะดวกสบายมากๆ เพียงใช้บำรุงหลังสระผมโดยไม่ต้องล้างออก โดยบีบเซรั่มลงบนฝ่ามือ แล้วลูบไล้บนเส้นผมที่แห้งหมาดให้ทั่วทุกเส้นผม หรือจะใช้ผสมเพื่อบำรุงเส้นผมในระหว่างทำเคมี ในประมาณ​ 1/2 - 1 ช้อนโต๊ะ​ เช่น

-ใช้ผสมกับผลิตภัณฑ์​ยืดผมแบยถาวร ช่วยบำ​รุง​ให้เส้นผมเรียบตรง นุ่มสลวย ไม่แห้งหยาบกระด้าง

-ใช้ผสมกับผลิตภัณฑ์​เปลี่ยนสีผม เพื่อบำรุงเส้นผมและป้องกัน ผมแห้งเสีย

หรือจะใช้ชโลมผมก่อนทำการดัดเพื่อช่วยบำรุงผม ช่วยให้ลอนผม นุ่มสลวย มีสปริง หรือ ลงก่อนหนีบผมให้ผมตรงเงางาม มีน้ำหนัก​ค่ะ 


     และนี่ก็คือ รีวิวทั้งหมดทั้งตัว Dipso แชมพูปิดผมขาว และ Dipso Secret Hair Serum Keratin ใช้คู่กันดีมากๆ ตัว Dipso แชมพูปิดผมขาว ปิดผมขาวได้ดีมาก อ่อนโยน ไม่แสบหนังศรีษะ และตัว Dipso Secret Hair Serum Keratin ก็ใช้ดี ให้ผมมีน้ำหนัก แต่ไม่มัน ไม่จับตัวเป็นก้อน ถ้าจะให้คะแนน กวางให้ 5 เต็ม 5  เลยค่ะ


 
และนี่ก็คือรีวิวแชมพูปิดผมขาว Dipso​ ที่กวางได้ใช้จริง อยากให้ทุกท่านที่มีปัญหา ผมหงอก ผมขาว ลองไปหามาใช้ดูค่ะ เพราะใช้ง่ายสะดวกสบายสุดๆ และที่สำคัญราคายังดีงามสุดๆ สำหรับ Dipso​ แชมพูปิดผมขาว เพียงซองละ 39 บาทเท้านั้นค่ะ หาซื้อง่าย หลากหลายร้านค้าใกล้บ้าน คือ

Lotus , Makro ,Family Mart ,

CJ Express ค่ะ

"กวางซื้อที่ร้าน CJ Express​ ค่ะ" 

และสามารถติดตามข่าวสารของผลิตภั​ณฑ์ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/DipsoThailand/

และวันนี้กวางก็ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้าค่ะ



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หอม เนียนใส มั่นใจสุดวงแขน ด้วยริเอ็นดีโอ

Dr.KEEEN Bio Dishwashing ผลิตภัณฑ์ล้างจานไม่รังแกมือ

รีวิว ราวตากผ้าพับได้ ราวตากผ้าอัจฉริยะ V-king