รีวิว ONICE​ เซรั่มปลูกผมจากส่วนผสมธรรมชาติ​

"ผมร่วง" ปัญหา​หนักอกหนักใจของใครหลายๆคน  ผมร่วงมีปัจจัย​หลากหลายสาเหตุ เช่น กรรมพันธุ์​ ความเครียด การพักผ่อนน้อย หรือผมผ่านการทำเคมีบ่อยๆ ก็มีส่วนทำให้ผมขาดหลุดร่วงได้ง่าย หรือบางคนเส้นผมไม่แข็งแรงผมยาวช้า อยากมีผมยาวสลวยสุขภาพ​ดี​ แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร 


   อย่างกวางเองก็มีปัญหาผมร่วงและผมยาวช้า เพราะสุขภาพ​ผมไม่แข็งแรง​ จนกวางได้มีโอกาสรู้จักกับ​ผลิตภัณฑ์​ที่ช่วยบำรุงผม ที่มีเซเลปคนดังอย่างคุณชาคริต แย้มงาม มาแนะนำในรายการทางโทรทัศน์​รายการหนึ่ง เรารู้สึกสนใจมาก จนมีโอกาสได้ทดลองใช้เอง แล้วรู้สึกสุขภาพ​ผมดีขึ้น จึงอยากนำมาแชร์​บอกต่อค่ะ

  และแน่นอนวันนี้กวางจะมา รีวิวเซรั่มบำรุงผม ONICE อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่มีปัญหา​ผมร่วงและผมยาวช้าค่ะ


  ONICE Miracle Hair Serum  เป็นผลิตภัณฑ์​ช่วยบำรุงหนังศีรษะ​และเส้นผม ลดการขาดหลุดร่วง พร้อมสร้างผมใหม่ที่แข็งแรง และยังช่วยชะลอผมหงอกได้ด้วย

    เซรั่มปลูกผมที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติหลักๆ 4 ​อย่าง คือ โสมรัสเซีย​ กะเม็ง ปาล์ม​ แคนตาลูป​ ซึ่งล้วนเป็นพืชสมุนไพร​ที่มีประโยชน์​ต่อรากผม

ทั้งยังปลอดภัยต่อผู้​ใช้ เพราะไม่มีส่วนผสมของ Finasteride ที่มีผลทำให้เสื่อมสมรรถภาพ​ทางเพศ และไม่มีส่วนผสมของ Minoxidil ที่เป็นยาลดความดัน ซึ่งคนความดันต่ำสตรีมีครรภ์และให้นมบุตรต้องหลีกเลี่ยง


สรรพคุณ​ของ ONICE Miracle Hair Serum

- ช่วยแก้ปัญหา หัวล้าน ผมบาง

- ลดผมร่วง เร่งผมยาว ชะลอผมหงอก


   ONICE Miracle Hair Serum  เป็นเซรั่มที่มาในรูปแบบขวด สะดวกในการใช้งานสุดๆ เพราะมีปลายหลอดแหลม ที่สามารถควบคุมปริมาณ​ของเซรั่ม และสามารถซอกซอนได้ทั่วหนังศีรษะ และยังมีฝาปิดหลังการใช้งาน ป้องกันเซรั่ม​หกด้วยค่ะ


    เนื้อเซรั่มมีสีเหลืองใส กลิ่นสบายจมูก ไม่เหม็นฉุน ค่ะ


วิธีการใช้

ทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะก่อนทุกครั้งก่อนใช้  หลังจากนั้นใช้เซรั่มให้ทั่วหนังศีรษะ แล้วใช้หวี หวีให้ทั่วศีรษะ​เพื่อช่วยกระตุ้นผิวหนังของศีรษะ เพื่อให้ตัวเซรั่มซึมสู่ผิวหนังได้ดี  หรือจะใช้มือนวดก็ได้ค่ะ ปกติกวางใช้มือนวดตลอด รู้สึกเราได้ผ่อนคลายไปด้วยค่ะ โดยไม่ต้องล้างออก สามารถ​ใช้ได้ทุกวันไม่มีอันตราย​



(ไม่ควรใช้ขณะที่ผมเปียกชุ่ม ควรเช็ดผมให้หมาดเสียก่อน เพราะการใช้เซรั่มบำรุงผมให้ผลดีที่สุดคือ การใช้ตอนที่ผมเปียกหมาดค่ะ จะให้ประสิทธิภาพ​สูงสุด​)

ผลลัพธ์​หลังจากใช้งาน

ความรู้​สึกหลังใช้ครั้งแรก

=> รู้สึกได้เลยว่าใช้ง่ายมากๆ เซรั่มมีความอ่อนโยน​ กลิ่นไม่ฉุน ไม่แสบผิว และไม่ทำให้ผมมันอีกทั้งขวดปลายแหลมทำให้ใช้งานได้สะดวกมากๆ 

ความรู้สึก​หลังใช้ต่อเนื่อง 2 สัปดาห์

=> แน่นอนว่ากวางใช้จริงต่อเนื่องประมาณ 2 สัปดาห์ อาจจะมีผมร่วงอยู่บ้างแต่รู้สึกว่า​ไม่มากเหมือนก่อนใช้ (จริงๆผมร่วงมีหลายสาเหตุอย่างที่บอก ช่วงนี้กวางพักผ่อนน้อยและนอนดึก อาจเป็นสาเหตุที่ยังมีผมร่วง)


แต่หากดูภาพเปรียบเทียบ​ก่อนและหลังใช้ เห็นได้ชัดว่า หลังใช้ระยะห่างของกึ่งกลาง​ของศีรษะ​น้อยลงกว่าก่อนใช้จริงๆ

และที่เห็นภาพได้ชัดเจนอีกแบบคือ ลูกผมที่เพิ่มขึ้น


คือจากภาพเห็นชัดว่าลูกผมเยอะขึ้นจริงๆ ตัวเซรั่ม ONICE​ นี้ช่วยกระตุ้น​การเกิดใหม่ของเส้นผมได้ชัดเจน  แต่จะให้เห็นผลลัพธ์​ชัดเจนกว่านี้ อาจจะต้องใช้ติดต่อกันนานเป็นเดือน แต่กวางใช้ 2 สัปดาห์​ลูกผมขึ้นเยอะแบบนี้ก็ประทับใจ​มากแล้วค่ะ

     ก็สำหรับการรีวิวในครั้งนี้ก็มีประมาณนี้ หวังว่าจะเป็นประโยชน์​สำหรับคนที่มีปัญหา​ผมร่วง ผมบาง ผมยาวช้า หรือใครอยากจะหาวิธีทำให้ผมยาวเร็วก็ลองหามาใช้ได้ โดยผลิตภัณฑ์​ ONICE Miracle Hair Serum มีช่องทางจัดจำหน่ายและช่องทางติดตามข่าวสารตามนี้ค่ะ

Website : https://onicebeauty.com/

Facebook : https://www.facebook.com/Onicebeautycare/

และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หอม เนียนใส มั่นใจสุดวงแขน ด้วยริเอ็นดีโอ

Dr.KEEEN Bio Dishwashing ผลิตภัณฑ์ล้างจานไม่รังแกมือ

รีวิว ราวตากผ้าพับได้ ราวตากผ้าอัจฉริยะ V-king