ปิดผมขาวได้ง่ายๆ ด้วย Seedbee น้ำย้อมผมยอดขายอันดับ 1 ในเกาหลี


   อันยองฮาเชโย อิอิ วันนี้ขอมากล่าวทักทายเป็นภาษาเกาหลีนิดนึง เรื่องเริ่มจากกวางเป็นคนผมหงอกเยอะมากก อายุ 37 แต่ผมขาวเหมือนอายุ 50 เราก็ไม่อยากดูมีอายุ จึงไปค้นหายาย้อมผมปิดผมขาว แล้วได้เจอกับ Seedbee สีย้อมผมเกาหลี ยอดขายดีอันดับ 1 ในเกาหลี กวางใช้แล้วชอบมากกก จึงอยากมาแนะนำบอกต่อในวันนี้ค่ะ

     SEEDBEE Water Coloring รีวิว    

 Seedbee น้ำย้อมผม เป็นผลิตภัณฑ์ปิดผมขาวออร์แกนิค หลายคนอาจไม่คุ้นกับคำว่า น้ำย้อมผม เพราะรู้จักกันแต่ยาย้อมผม น้ำย้อมผมคือ Water Solution เป็นเทคโนโลยีการย้อมผมด้วยน้ำที่ดีที่สุด แตกต่างจากวิธีปิดผมขาวแบบเดิมๆ ที่เต็มไปด้วยเคมีอันตราย 

เพราะ seedbee คือ 

     การใช้น้ำ + ผงสมุนไพร ในการย้อม 

🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼

น้ำย้อมผม Seedbee เหมาะกับ

-ผู้ที่ต้องการปกปิดผมขาว

- ผู้ที่ไม่ชอบกลิ่นฉุน 

- ผู้ที่ห่วงใยสุขภาพหนังศีรษะ

- ไม่ต้องการให้ผมเสีย

     ซึ่ง Seedbee มีครบ เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำง่ายด้วยตนเอง ไม่ยุ่งยาก ส่วนผสมมาจากสมุนไพรและธัญพืชกว่า 32 ชนิด ช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ คืนความแข็งแรงให้หนังศีรษะ และช่วยฟื้นฟูเส้นผมให้กลับมาเงางาม และที่สำคัญ ไม่มีส่วนผสมของ แอมโมเนีย สีสังเคราะห์ และเฮนน่า จึงปลอดภัยต่อหนังศรีษะค่ะ

🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿

Seedbee ออกแบบแพ็คเกจจิ้ง ให้มีความน่าใช้สุดๆ สไตล์มินิมอล ด้วยแพ็คเกจทรงกระบอก


 ข้างในมีอุปกรณ์บรรจุหลายชิ้น คือ

1.ผงสีย้อมจำนวน 3 ซอง

2.กระบอกผสมสี และ หัวเปลี่ยน

3.แปรงและหวี

4.ถุงมือพลาสติก หมวกคลุมผม และ พลาสติกคลุมไหล่



ส่วนใครที่กำลังลังเลว่า สีผมปิดหงอกสีไหนดี ไม่ต้องกังวล เพราะน้ำย้อมผม Seedbee มีให้เลือกถึง 4 เฉดสี

1. Natural Black สีดำธรรมชาติ

2. Dark Brown สีน้ำตาลเข้ม

3. Medium Brown สีน้ำตาลอ่อน

4. Wine Brown สีน้ำตาลไวน์

ซึ่งสีที่กวางใช้คือ Natural Black สีดำธรรมชาติ ค่ะ

ปริมาณการใช้ที่แนะนำ

 - สำหรับการปิดผมขาวบางส่วน : ผงย้อม 10 กรัม (1 ซอง) ใช้น้ำ 50 มิลลิลิตร

- สำหรับผมสั้น - ประบ่า : ผงย้อม 20 กรัม (2 ซอง) ใช้น้ำ 100 มิลลิลิตร

- สำหรับผมยาวปานกลาง : ผงย้อม 30 กรัม (3 ซอง) ใช้น้ำ 150 มิลลิลิตร

ข้อแนะนำ ..ใครกังวลเรื่องการแพ้ สามารถทดสอบน้ำยาตรงบริเวณใต้ท้องแขนหรือหลังหูก่อนใช้จริงได้ค่ะ

วิธีใช้ / How to use

วิธีใช้ กับ 4 step ง่ายๆ ปิดผมขาวด้วยตัวเราเอง

1. เติมน้ำเปล่าลงในขวด 50 มล./สีย้อม 1 ซอง

(ผมกวางค่อนข้างหนาและยาวประบ่า กวางจึงใช้ 2 ซอง ด้วยการผสม 2 ครั้งค่ะ)

2.เทสีย้อมลงในขวด ปิดฝาแล้วเขย่าให้เข้ากัน จนกลายเป็นเนื้อครีม แล้วเปลี่ยนหัวขวด สวมถุงมือ และผ้าคลุมไหล่ พร้อมใช้งาน 

3. เกลี่ยสีย้อมผม ให้ทั่วศีรษะ

4.ใช้หมวกคลุมผมคลุม ทิ้งไว้ ประมาณ 30-40 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด สระด้วยแชมพู โดยไม่ต้องลงครีมนวดหรือทรีทเม้นท์ค่ะ


🔆และนี่คือผลลัพธ์ที่ได้ค่ะ🔆


เส้นผมได้รับการปกปิดดีทุกเส้น ไม่ว่าจะข้างนอก หรือจะแหวกดูด้านใน ก็ไม่เห็นหงอกแม้แต่เส้นเดียว สีผมสวยเป็นธรรมชาติและผมยังคงมีความนุ่มสลวย ไม่แข็งกระด้าง กลิ่นไม่ฉุน ค่ะ

   💗💗💗💗💗💗💗

     สรุป Seedbee เป็นผลิตภัณฑ์ปิดผมขาว ที่ใช้ดีมาก ทั้งใช้งานง่าย ปลอดภัย ไม่เปื้อนผิวหนัง เช็ดออกง่าย กลิ่นไม่ฉุน บอกเลยว่ากวางชอบ 100 % เลยค่ะ


ใครที่กำลังมองมาผลิตภัณฑ์ปิดผมขาวที่ใช้งานง่าย ปลอดภัย ผลลัพธ์ดีเยี่ยม ต้องลอง Seedbee รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ


ช่องทางการติดต่อ 

Website: www.seedbee.co.th

Line: @seedbee_th

Facebook: Seedbee Thailand

Instagram: Seedbee.thailand





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หอม เนียนใส มั่นใจสุดวงแขน ด้วยริเอ็นดีโอ

Dr.KEEEN Bio Dishwashing ผลิตภัณฑ์ล้างจานไม่รังแกมือ

รีวิว ราวตากผ้าพับได้ ราวตากผ้าอัจฉริยะ V-king