MANO มาโน แชมพูและครีมนวดผมสมุนไพร เพื่อสุขภาพผมและหนังศีรษะ


สวัสดีค่ะ ใครที่กำลังมีปัญหาคันหนังศีรษะ มีรังแค ผมขาดหลุดร่วงง่าย ต้องอ่านรีวิวนี้ค่ะ เพราะวันนี้กวางจะมาป้ายยา แชมพูและครีมนวดผมสมุนไพร ที่ทั้งปลอดภัยและช่วยแก้ปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะได้ค่ะ

    เชื่อว่าหลายๆคนมีปัญหาเกี่ยวกับเส้นผมและหนังศีรษะ ซึ่งพูดถึงการแก้ปัญหาเกี่ยวกับเส้นผม สมัยโบราณมักจะใช้สมุนไพร เพราะมีความปลอดภัย ผลข้างเคียงน้อย แต่หลายคนก็ไม่รู้ว่าแชมพูสมุนไพรยี่ห้อไหนดี ครีมนวดผมยี่ห้อไหนดี ดังนั้นวันนี้กวางจะมาช่วยแนะนำค่ะ

    MANO มาโน แชมพูและครีมนวดผมสมุนไพร ประคำดีควายผสมน้ำมันมะกรูด 

เป็นแชมพูสมุนไพร และครีมนวดผมสมุนไพรที่มีส่วนผสมของสมุนไพรไทยอย่าง ประคำดีควาย และ น้ำมันมะกรูด ซึ่งสมุนไพรทั้งสองชนิดนี้ ใช้บำรุง ดูแลรักษาปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะ มาตั้งแต่สมัยโบราณ เป็นภูมิปัญญาพื้นบ้านของไทยที่ยังคงสืบต่อกันมาจนถึงปัจจุบันนี้


ดังนั้น มาโน จึงเป็นแชมพูและครีมนวดผมที่มีสรรพคุณ ช่วย

-ป้องกันและขจัดรังแค

-ลดอาการคันศีรษะ

-ลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง

-บำรุงรากผมและหนังศีรษะ


มาโน มีทั้งในส่วนของแชมพูและครีมนวดผม บรรจุมาในขวดสีน้ำตาล สังเกตง่ายๆ โลโก้ของแชมพูจะเป็นสีน้ำตาล ส่วนครีมนวดจะเป็นสีน้ำเงินค่ะ


มาโน แชมพูและครีมนวดผมสมุนไพร มีด้วยกัน 2 ขนาดคือ ปริมาณ 200 และ 400 มล.



แชมพู 

เนื้อแชมพูเป็นเนื้อเจลสีน้ำตาลใส กลิ่นหอมสมุนไพร หอมกำลังดี ไม่เหม็นเขียว

ครีมนวดผม

เนื้อสีขาวละเอียด ไม่เหนียวติดมือ กลิ่นหอมสมุนไพรเหมือนตัวแชมพูค่ะ


วิธีการใช้

การใช้ก็สามารถใช้สระได้ทุกวันตามที่ต้องการ โดยทำการสระด้วยแชมพูก่อน โดยชโลมแชมพูลงบนผมเปียก นวดให้ทั่วเส้นผมและหนังศีรษะ แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

จากนั้นตามด้วยครีมนวดผม โดยชโลมครีมนวดผมบนเส้นผม นวดลงบนผมให้ทั่ว แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด เป็นอันเรียบร้อยค่ะ

หลังสระด้วย มาโน แชมพูและครีมนวดผมสมุนไพร ผมนุ่ม ทิ้งตัวสวย ไม่แข็งกระด้าง

หลังจากที่กวางได้ใช้ มาโน ยาสระผมมะกรูด และ ครีมนวดผมมะกรูดแล้ว รู้สึกชอบมาก อันดับแรกเลยคือ เรื่องกลิ่น ตอนแรกแอบกลัวว่าแชมพูสมุนไพรจะมีกลิ่นเหม็นเขียว แต่พอใช้จริงกลับพบว่ากลิ่นหอมสมุนไพรกำลังดี และหลังสระผมก็ยังคงมีความนุ่ม ไม่แข็งกระด้าง เหมือนที่เคยกลัวค่ะ


และที่ชอบสุดก็คงเป็น รังแคที่ลดลงและหายไป ทำให้เรามีความมั่นใจมากขึ้น เวลาสวมใส่เสื้อผ้าสีเข้ม ก็ไม่ต้องคอยกังวลว่าจะมีรังแคให้อาย ให้เสียบุคลิก ผลิตภัณฑ์แชมพูและครีมนวดผมของ มาโน ช่วยทำให้กวางกลับมามีความมั่นใจในเรื่องเส้นผมอีกครั้งค่ะ

แชมพูและครีมนวดผม มาโน ใช้คู่กันดีจริงๆ ใครสนใจ สามารถหาซื้อได้ตามช่องทางดังนี้ค่ะ



ซีเจซุปเปอร์มาร์เก็ต



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หอม เนียนใส มั่นใจสุดวงแขน ด้วยริเอ็นดีโอ

Dr.KEEEN Bio Dishwashing ผลิตภัณฑ์ล้างจานไม่รังแกมือ

รีวิว ราวตากผ้าพับได้ ราวตากผ้าอัจฉริยะ V-king